เมษายน 30, 2024

ข่าวฟุตบอลทั้งหมด

รวบรวมข่าวสารวงการฟุตบอล

เปิดข้อตกลง ทางการแทมมี่ลาเชลซีซบโรม่า-ได้เบอร์งาม

เปิดข้อตกลง

เปิดข้อตกลง แทมมี่ อับราฮัม ล่ำลา เชลซี ไปเล่นให้ โรม่า เป็นระเบียบเรียบร้อย ด้วยค่าจ้างกว่า 1,500 ล้านบาท แถมจะได้สวมเบอร์ 9 อีกด้วย

เปิดข้อตกลง อาแอส โรม่า สมาคมชั้นหนึ่งที่ศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศรับรองคว้าตัว แทมมี่ อับราฮัม แนวรุกผู้ดีอังกฤษ มาจาก เชลซี อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 17 ส.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 23 ปี พร้อมมาเริ่มทางค้าลำแข้งสายใหม่กับกลุ่ม “จัลโล่รอสซี่” ที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นที่ปรึกษาใหญ่ โดยเซ็นสัญญาถึงมิ.ย. ปี 2026 ในขณะที่ค่าตอบแทนอยู่ที่ 40 ล้านยูโร (ราว 1,560 ล้านบาท) บวกโบนัสอีก 5 ล้านยูโร (ราว 195 ล้านบาท) อับราฮัม จะได้ค่าจ้างราว 5 ล้านยูโรต่อปี

ช่วงเวลาที่ เชลซี มีเงื่อนไขสามารถซื้อกลับได้ตั้งแต่มิถุนายน ปี 2023 ด้วยค่าตอบแทน 80 ล้านยูโร (ราวๆ 3,120 ล้านบาท) นอกนั้น อับราฮัม ยังจะได้ใส่เสื้อลำดับที่ 9 ให้กับ โรม่า ต่อจาก เอดิน เชโก้ ที่เพิ่งจะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน อีกด้วย

เปิดข้อตกลง

เปิดข้อตกลง เด็กมันกล้าหาญ!มูรินโญ่เชื่ออับราฮัมใฝ่ถึงแจ้งกำเนิดกับโรม่า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม อาแอส โรม่า มั่นอกมั่นใจ แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกป้ายแดง ย้ายมาจาก เชลซี พร้อมทั้งความเป็นจริงเป็นจังที่จะบรรลุเป้าหมาย กำหนดในตอนนี้ตนพึงพอใจมากมายๆกับขุมกำลังแนวรุกของกลุ่ม

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือยอดความสามารถของ อาแอส โรม่า สมาพันธ์ดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มั่นใจว่า แทมมี่ อับราฮัม แนวรุกคนใหม่ของกลุ่มคนอังกฤษ มีความทะยาน ข่าวฟุตบอลทั้งหมด

อยากที่จะบรรลุเป้าหมายกับการค้าขายลำแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ภายหลังที่ อับราฮัม ปิดดีลย้ายจาก เชลซี มาร่วมทัพ “หมาป่าเหลือง-แดง” ด้วยข้อตกลง 5 ปี เมื่อวันอังคารที่ 17 ส.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ดังนี้ หัวหอกร่างสูงใหญ่วัย 23 ปี ย้ายมาร่วมทีม “จัลโล่รอสซี่” ที่ราคา 40 ล้านยูโร (ราว 1,560 ล้านบาท) + โบนัส 5 ล้านยูโร (ราว 195 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวได้ใส่เสื้อ โรม่า เลข 9 สู้ศึกฤดู 2021/22 “ผมต้องการจะพูดว่า อย่างไรก็รอดูผลงานของ แทมมี่ แบบจริงๆดียิ่งกว่า

แม้กระนั้นผมต้องการจะพูดว่า ผมมีความแน่ใจ ผมรู้จักเขาตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก เขาไม่เคยลงเล่นให้กับผม เพราะว่าตอนผมคุม เชลซี เขาอายุเพียงแค่ 14, 15 หรือ 16 ปีเพียงแค่นั้น แล้วก็นั่นถือได้ว่าเป็นการแสดงความเป็นตัวตนของเขาได้อย่างดีเยี่ยม

ถ้าเกิดคุณกล้าๆยอมจากเวที พรีเมียร์ลีก มา นั่นก็เนื่องจากคุณเป็นผู้ที่มีความทะเยอะแยะทะยานสูง, เนื่องจากคุณต้องการกลับไปติดกลุ่มชาติอังกฤษอีกที, ด้วยเหตุว่าคุณต้องการไปเล่นในศึก เวิลด์ คัพ แล้วก็ต้องการครอบครองแชมป์นอกอังกฤษ รีวิวเจ็ทสกี

ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีนักเตะอังกฤษเพียงแค่ไม่กี่คน ที่ออกนอกประเทศ แล้วก็บรรลุความสำเร็จ ด้วยเหตุนี้เขามาตรงนี้พร้อมทั้งความทะยานอยาก รวมทั้งพวกเราเองก็หวังที่กำลังจะได้มองเห็นประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมจากเขา

ซึ่งด้วยนักฟุตบอลอย่าง แทมมี่, เอลดอร์ โชมูโรดอฟ แล้วก็ บอร์ฆา มาโยรัล พวกเรามีทางเลือกมากมายในแนวรุก ซึ่งผมรู้สึกพึงพอใจมากมายๆ” ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสวัย 58 ปี กล่าว

เปิดข้อตกลง

ทางการ!เปโดรลาโรม่าซบลาซิโอ-คนแรกตั้งแต่ปี1981

ลาซิโอ ประกาศคว้าตัว เปโดร มาจาก โรม่า เป็นระเบียบ โดยยกเบอร์ 9 ให้ด้วย นำมาซึ่งการทำให้เป็นคนแรกในรอบ 40 ปีที่ย้ายข้ามฝั่งระหว่าง 2 กลุ่มดังที่กรุงโรม เปโดร โรดริเกซ ปีกประสบการณ์สูงชาวประเทศสเปน ล่ำลา โรม่า ไปอยู่กับ ลาซิโอ คู่แข่งขันร่วมศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ส.ค. ก่อนหน้านี้

จอมบุกวัย 34 ปี โดน โรม่า ยกเลิกคำสัญญาปลดปล่อยออกมาจากกลุ่ม หากแม้มีคำสัญญาหลงเหลืออยู่ถึงปี 2023 ก็ตาม เพราะเหตุว่า “สุนัขป่าที่กรุงโรม” อยากได้ลดค่าแรงงานด้านในกลุ่ม

ก่อนที่จะไปเซ็นสัญญากับ ลาสิโอ ตรงเวลา 2 ปี เปโดร จะได้ค่าแรงจาก “อินทรีฟ้า-ขาว” ปีละ 2 ล้านยูโร (โดยประมาณ 78 ล้านบาท) แล้วก็ยังจะได้ใส่เสื้อหมายเลข 9 อีกด้วย

ถึงแม้เล่นเป็นปีกไม่ใช่แผงหน้าตัวเป้าก็ตาม และก็จะได้ไปร่วมงานกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ อดีตกาลที่ปรึกษา เชลซี อีกด้วย ดังนี้ การย้ายกลุ่มของนักฟุตบอลระหว่าง โรม่า กับ ลาซิโอ ไม่เกิดขึ้นบ่อยครั้งนัก โดยคนท้ายที่สุดเป็น คาร์โร เปร์โรเน่ ที่ลา “อินทรีฟ้า-ขาว” ไปเล่นให้ “สุนัขป่าที่กรุงโรม” เมื่อปี 1981 สุภโชคเอ็มวีพี